Cty du lịch Cần dịch vụ kê khai thuế tại Tây hồ

Thực trạng chung vấn đề báo cáo thuế hàng tháng bây chừ ở những DN vừa và nhỏ.
 - Nhân lực quyết toán thuế TNDN thay đổi thường xuyên do quyết toán thuế TNDN nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng Giám đốc điều hành là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi chi cục thuế kiểm tra.
- Theo quy định của pháp luật D.Nghiệp phải khai triển bộ máy kế toán, và phải bố trí người làm kê khai thuế, kê khai thuế hàng quý trưởng. Nếu không bố trí người làm quyết toán thuế, quyết toán thuế TNDN trưởng thì phải ký hợp đồng với DN dịch vụ làm bctc thuế fast để thuê làm kê khai thuế hàng quý, kê khai trưởng.
Nhằm giảm thiểu chi phí do các nghiệp vụ chưa phát sinh nhiều khi công ty mới thành lập nên các chủ doanh nghiệp thường chọn giải pháp tự mình kê khai thuế tài chính hoặc thuê các kế toán ít kinh nghiệm với chi phí thấp nhất để phục vụ công việc kê khai thuế hàng tháng với cơ quan thuế. Và có thể bạn sẽ không cập nhật được những thông tin này, dẫn đến việc không được miễn giảm thuế hoặc đóng phạt vì làm sai quy định.
Ưu điểm, những công việc của Dịch vụ làm báo cáo:
- Giảm chi phí nhân công khi thuê nhân viên kế toán chính thức vì chi phí thuê dịch vụ rất thấp và các khoản phát sinh liên quan đến kế toán nội bộ như : bàn ghế, máy vi tính, văn phòng phẩm....
– Tư vấn các vấn đề về quản trị chi phí, tiền lương, bảo hiểm…
- Bạn không phải trả thuế thu nhập cá nhân, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, và các khoản phí phát sinh khác như ốm đau, thai sản, trợ cấp, phụ phí… cho nhân viên kế toán.
Trong quá trình thực hiện sổ sách kế toán, nếu chúng tôi phát hiện các sai sót, rủi ro tồn tại hoặc tiềm ẩn của doanh nghiệp, chúng tôi sẽ tiến hành các buổi làm việc với Ban giám đốc để tư vấn, đưa ra các hướng giải quyết phù hợp, hạn chế các sai sót và rủi ro ảnh hưởng tới doanh nghiệp.
 
Xem thêm: Dịch vụ kế toán doanh nghiệp



Xem thêm: Dịch vụ kế toán thuế trọn gói
 
Thực trạng chung vấn đề dọn dẹp sổ sách hiện nay ở những doanh nghiệp vừa và nhỏ
 - Nhân lực dọn dẹp sổ sách thay đổi thường xuyên do quyết toán thuế nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng Giám đốc là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi cơ quan thuế kiểm tra.
- Theo quy định của pháp luật DN phải tổ chức bộ máy kê khai thuế, và phải bố trí người làm quyết toán thuế năm, kê khai thuế hàng quý trưởng. Nếu không bố trí người làm làm báo cáo tài chính, hoàn thiện sổ sách kế toán trưởng thì phải ký hợp đồng với D.Nghiệp dịch vụ hoàn thiện sổ sách kế toán thuế 3TSoft để thuê làm kê khai thuế, quyết toán thuế TNDN trưởng.
- Bạn là doanh nghiệp vừa và nhỏ, bạn không cần thuê viên chức kê khai thuế hàng quý, hoàn thiện sổ sách trưởng nhằm giảm chi phí hoạt động
- Bạn là chủ doanh nghiệp nhưng lại không am hiểu nhiều về dọn dẹp sổ sách-thuế thì làm thế nào bạn có thể kiểm tra, đánh giá viên chức quyết toán thuế năm của mình, cũng như các báo cáo thuế, sổ sách, chứng từ mà họ làm liệu đã đúng quy định chưa
- doanh nghiệp sẽ rơi vào tình trạng rối bời, trả giá đắt bằng tiền cùng với sự phiền phức không mong muốn. Giá trị nộp phạt có thể lên tới vài chục hay vài trăm triệu.
- Là một công ty chuyên làm dịch vụ làm báo cáo tài chính năm thuế uy tín tại Hoàn kiếm với nhiều giải thưởng đã được trao chúng tôi hiểu rõ doanh nghiệp bạn đang cần gì và chúng tôi biết phải làm gì?

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More