Chỉ 1000k cho dịch vụ luận văn nhà hàng uy tín An Giang

Nhu cầu tư vấn thành lập công ty tại Hà Nội đang là một trong những vấn đề được rất nhiều người đang muốn kinh doanh quan tâm. Đây là những bước khởi đầu và  hợp pháp hóa về mặt pháp luật trước khi công ty chính thức đi vào hoạt động.

Xem thêm: dịch vụ kế toán uy tín



Dịch vụ làm báo cáo tài chính uy tín, chuyên nghiệp, hiệu quả, hỗ trợ 24/7. Công ty không còn phải lo lắng tới công tác làm báo cáo tài chính cuối năm nữa, yên tâm phát triển kinh doanh
Nhằm giảm thiểu chi phí do các nghiệp vụ chưa phát sinh nhiều khi Cty mới thành lập nên các chủ doanh nghiệp thường chọn giải pháp tự mình kê khai thuế tài chính hoặc thuê các kế toán ít kinh nghiệm với chi phí thấp nhất để phục vụ công việc kê khai thuế hàng tháng với cơ quan thuế.
Làm báo cáo tài chính cuối năm là việc mà tất cả mọi công ty phải làm. Mỗi năm, Việt Nam có hàng ngàn Cty được thành lập mới. Trong đó chủ yếu là Cty  vừa và nhỏ. Vào mùa Báo cáo tài chính cuối năm, nhiều D.Nghiệp gặp phải khó khăn trong các vấn đề hoàn thiện sổ sách, quyết toán thuế.  Công ty đã thực sự tin tưởng vào hồ sơ sổ sách kế toán? Vì chỉ cần một sai sót nhỏ có thể khiến DN bị THUẾ phạt đến cả vài trăm triệu đồng, gây ra tổn thất lớn.
Nội dung gói dịch vụ kê khai thuế hàng quý cho mọi loại hình D.Nghiệp:
- Xử lý kê khai thuế, đăng ký thuế ban đầu nộp cơ quan thuế
- Thực hiện thủ tục đóng thuế môn bài, đăng ký mua hóa đơn, in hóa đơn GTGT
- Làm thủ tục nộp thuế môn bài năm
- Xử lý báo cáo thuế TNDN, TNCN hàng quý nộp cơ quan thuế
- Lập báo cáo quyết toán thuế TNDN, TNCN năm nộp cơ quan thuế
- Lập Báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán
- Tư vấn hóa đơn mua vào, bán ra phù hợp với quy định pháp luật
- Tư vấn cân đối số liệu kế toán, doanh thu lỗ, lãi theo quy định
- Làm giao nhận báo cáo, sổ sách chứng từ với cơ quan thuế và D.Nghiệp
Công ty của bạn đang muốn tìm kiếm một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ về kế toán-thuế uy tín, chuyên nghiệp mà giá thành lại hợp lý?

Xem thêm: công ty dịch vụ kế toán tại hà nội

Thực trạng chung vấn đề kê khai thuế hàng quý ngày này ở những DN vừa và nhỏ
 - Nhân lực làm báo cáo tài chính thay đổi thường xuyên do kê khai nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng Giám đốc điều hành là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi tổng cục thuế kiểm tra.
- Theo quy định của pháp luật DN phải khai triển bộ máy báo cáo thuế hàng quý, và phải bố trí người làm kê khai thuế, làm bctc trưởng. Nếu không bố trí người làm dọn dẹp sổ sách kế toán, hoàn thiện sổ sách kế toán trưởng thì phải ký hợp đồng với DN dịch vụ quyết toán thuế năm thuế misa để thuê làm làm bctc, hoàn thiện sổ sách trưởng.

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More